Các gói bảo hành rơi vỡ của Thành Luân Mobile

Như quý khách hàng đã biết, DỊCH VỤ BẢO HÀNH LÂU DÀI đã được Thành Luân Mobile áp dụng hơn nhiều năm qua. Tuy nhiên do nhận thấy chính sách bảo hàng của Thành Luân Mobile có phần lỗi thời và không đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng, Thành Luân Mobile quyết định nâng cấp dịch vụ chăm sóc của mình lên một tầm cao mới bằng chính sách “Thay mặt kính bảo hành cả rơi vỡ kính” 

Đẳng cấp mới trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

Khi sửa chữa các sản phẩm công nghệ điện tử, cụ thể là điện thoại thông minh (smartphone) về cơ bản chỉ được bảo hành sửa chữa miễn phí trong trường hợp linh kiện gặp lỗi do nhà sản xuất. Trong trường hợp linh kiện bị hư hỏng do phía người dùng như rơi vỡ mặt kính thì thường sẽ không được giải quyết. Chưa kể những sản phẩm có giá trị càng cao thì chi phí sửa chữa rất tốn kém khiến cho tâm lý khách hàng sẽ ngại mang máy đến sửa chữa lần nữa. Tuy nhiên, quý khách hàng đừng lo lắng bởi vì đã có chính sách bảo hành độc quyền “Thay mặt kính bảo hành cả rơi vỡ kính” chỉ có tại Thành Luân Mobile.

Thành Luân Mobile đã tổ chức rất nhiều cuộc thăm dò ý kiến, tham khảo nguyện vọng của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Thành Luân Mobile và đúc kết được kết quả rằng: “Hầu hết chúng ta đều muốn được bảo hành ngay cả trường hợp do tai nạn, bất cẩn làm rơi chiếc điện thoại của mình.” Chính vì thế Thành Luân Mobile quyết định triển khai chính sách bảo hành mới vào phạm vi dịch vụ cũng như là một hình thức để nâng tầm đẳng cấp chăm sóc khách hàng.

Chính sách bảo hành:

(Cập nhật 07/2019)

Ví dụ 1 số model máy tiêu biểu:

Nội dung bảo hành:

Khách hàng sẽ nhận được gói bảo hành ép kính trong vòng 06-12 tháng* kể cả từ lỗi chủ quan hay khách quan khách hàng đều được tiếp nhận bảo hành.

*Mỗi lẫn ép kính cách nhau ít nhất 45 ngày.

Điều kiện tiếp nhận sản phẩm bảo hành rơi vỡ:

– Thành Luân Mobile tiếp nhận sản phẩm bảo hành rơi vỡ trong khung giờ từ 09h00 đến 18h00 các ngày trong tuần (trừ ngày lễ, Tết).

– Thời gian đưa ra hương xử lý máy rơi vỡ tối đa là 24 giờ làm việc (trừ ngày lễ, Tết) kể từ khi tiếp nhận máy.

– Khách hàng vui lòng mang theo phiếu bảo hành từ Thành Luân Mobile.

– Bảo hành rơi vỡ sẽ mất hiệu lực nếu sản phẩm bị thay thế, sửa chữa linh kiện bởi bên thứ 3.

– Các vấn đề như cấn móp, tróc sơn; sọc nhòe màn hình; cảm ứng loạn, liệt điểm; điểm sáng phản quang; bụi màn hình; ố nước, ố phản quang; bề mặt kính chỉ bị trầy xước… nhưng không ảnh hưởng tới trải nghiệm trên máy, sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

– Quý khách phải sao lưu các tài khoản cá nhân trước khi đem máy đến bảo hành, Thành Luân Mobile không chịu trách nhiệm về các tài khoản cá nhân như (iCloud, MiCloud, Samsung Account, Google, Facebook, Zalo,…), tài khoản ngân hàng khi có vấn đề tranh chấp về sau.

Trong trường hợp khách hàng làm mất hợp đồng gói bảo hành, Thành Luân Mobile sẽ xử lý như sau:

+ Trường hợp 1: Máy sau khi được kỹ thuật viên kiểm tra, xác nhận đủ điều kiện bảo hành, Thành Luân Mobile sẽ cấp lại hợp đồng bảo hành với phí 100.000đ.

+ Trường hợp 2: Trong trường hợp máy hư hỏng nặng, công vênh, mất nguồn, qua thao tác phần cứng và phần mềm vẫn không xác định được IMEI, Thành Luân Mobile sẽ từ chối bảo hành và sẽ không cấp lại hợp đồng, nhưng sẽ hỗ trợ sửa chữa dịch vụ.

Mọi chi tiết thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành vui lòng gọi hotline 0225.2668.555 để được hỗ trợ. Trân trọng cảm ơn quý khách!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *